Saturday, October 13, 2012

Ang mga Lalaki sa Buhay....(Part 3)

Hello1 i'm back.. sorry nabusy ako kakaluto..hirap kumita ng datung! Alam nyo yan hahah! Anyways, So syempre hindi parin ako sumuko diba? Merong pang Part 3 talaga! As i said before, hindi ako pwedeng mabuhay na walang Lovelife...Sapagkat kakambal ko sa Valentina, Cupido, at kung sino sino pang mga dyosa ng pag ibig..totoo man o hindi.


FOURTH LOVE (greatest love).


Omg, i'm not sure kung gusto ko itong i-share kasi ang story namin parang Rihanna and Chris brown lang naman. Hehe very complicated AGAIN! But i must say sya ang greatest love of all sabi pa nga ni mother witney! To share or not to share? hmmmm sorry wag muna kasi meron kaming inaayos na mga issues and i think we are ok now..I Still love him..and will always be..Sabi pa ni Rihanna ''



"We're very, very close friends. We built a trust again and that's it. We love each other and we probably always will ... that's not something you can shut off, if you've ever been in love," 
-Rihanna

Some of my friends understands me but some of them doesn't. Some calls me Tanga..but whatever it is akin nalang muna yun.  But i respect that. I will tell you my story about this once i'm ready. Sorry guys.. not now.


FIFTH LOVE (Akala).


His face is like an angel..parang pang hollywood lang ang peg nya. Gwapo! So sino ang hindi maiinlove sa kanya? Ok, here is the story, i met him through a friend. He was a fresh grad from a business school. That time i needed someone to guide me with my business so i asked him, he super helped me and he is very smart, matalino and all. Kaso ang problema nadedevelop na ako sa kanya..ewan ko ba i think thats my weakness. Mahilig ako sa gwapo(sino ba hindi?) at maiinlove lola mo tapos iiyak dahil sa akala. hahaha Alam ko na cycle eh..so anyways, One time he invited me to go out of town, so ako naman super join!! syempre masosolo ko sya, super excited talaga ako grabe! on our way, he said may dadaanan lang kaming tita nya so ako naman sa isip ko, wow family event kasama ako! 

Dumaan kami sa condo ng ''tita'' nya. May bumama, girl, sexy, hindi mukhang tita, sumakay sa back seat at pinakilala sa akin but of course i forgot her name..not interested ako no! on our way to the resort, sa isip ko tita ba nya ito? parang hindi, napakabagets naman kung tita nya to. Dumating kami sa resort na ang isip ko pa din kung tita nya.. nahiya naman kasi ako mag ask if she is a tita or what? But i figured it out na hindi..kasi medyo sweet silang dalawa..naikikita ko body language na merong something kaya nasira mood ko, sa isip ko bakit naman kailangan pang sabihin na tita nya? ok lang naman sa akin kahit sino kasama basta clear lang no! so the moody diaz of me lumabas. Hindi ako jumojoin sa kanila super text lang ako ng text sa friend ko sa manila ina-update ko sila kung ano nangyayari. Sa gabi na feeling ko talaga super na out of place ako..sila lang dalawa lampungan ng lampungan! I called my friend sabi ko plsss sunduin nyo na ako dito!! gustong gusto ko ng umuwi nung gabing yun! kaso ang layo namin at wala akong way pauwi kasi naki ride lang ako sa kanya. Tinulog ko nalang pero same room kami! Dalawang beds, so inshort matutulog sya either sa bed ko o sa girl..so ofcourse sa girl sya tumabi alang naman sa akin..haha wala naman akong laban no. pinilit kong matulog. Ewan ko kung anong nangyari. Alam nyo na.

Umaga, pag gising ko nag pretend ako na ok..tapos nakita ko dad nya dumating. Breakfast na so kakain na kaming lahatkasabay ang dad at ang girl. That day i thik alam na ng guy na hindi ako masaya sa nangyayari. sabay sabay kami kumain, nilagyan ng rice ng guy ang plates ng girl at ng dad nya except me! Ay day parang tumulo talaga luha ko sa harap nila pero nag pretend akong mag yawn/hikab. Tinapos ko parin ang breakfast tapos afterlunch sabi ko na gusto ko ng umuwi kasi may meeting ako kahit wala. Hayyy ayun, akala ko kasi yun na..hindi pala. Umuwi akong luhaan literally at kinalimutan ko nalang ang nararamdaman ko..wiz future!! kaya dedma nalanag. Super friends padin kami..He's very busy lang now. 



Abangan ang susunod na kabanata.....



LOVE AND PEACE

-PUEY-

No comments:

Post a Comment